<< Tin Tức

Top khách sạn được đánh giá 4.8 tuyệt vời tại TP. Hải Phòng

Vinpearl Hotel Imperia Hai Phong

Đánh giá: 4.8/921
Địa chỉ: Khu đô thị, Đường Hà Nội, Vinhomes Imperia, Hồng Bàng, Hải Phòng
Điện thoại: 0225 3266 888

Hình ảnh Vinpearl Hotel Imperia Hai Phong

(921) Bài đánh giá Vinpearl Hotel Imperia Hai Phong từ khách:

Minh Ly Đã ở nhiều lần tại Vinpearl Imperial nhưng chất lượng dịch vụ càng ngày càng tệ. Thái độ của lễ tân thì trịch thượng, đặc biệt là cậu nam giới. Nhân viên thì đùn đẩy, tranh cãi với nhau cả trước mặt khách. Món ăn ngày càng nghèo nàn và không ngon. Cống thoát nước trong phòng vệ sinh bốc mùi nồng nặc, tràn ra cả phòng ngủ (cả 2 lần ở gần nhất đều bị vậy). Thực sự thấy chán. Chắc do Vin tập trung làm ô tô nên bỏ bê mảng Khách sạn.
1 /5
Huy Ngô Khách sạn đẹp sạch sẽ thân thiện, nhân viên khác sạn hỗ trợ khách hàng rất tốt . Đây là Vinpearl đầu tiên có màu đen khác với tông màu trắng truyền thống của Vin. Nếu có công việc cần xuống Hải Phòng mình nghĩ các bạn nên nghĩ đến Vinpearl đầu tiên, đường đi rất thuận tiện. Nếu phải đi lại nhiều các bạn có thể đỗ xe cạnh sảnh chính để đi lại cho tiện ban tối có thể gửi xuống hầm nhưng không phải mất phí gửi xe.
5 /5
Trung Kiên Nguyễn Khách sạn đẹp, món ăn ngon, an toàn vệ sinh thực phẩm, nhân viên thân thiện chu đáo, bể bơi sạch sẽ và luôn đáp ứng mọi nhu cầu khi khách hàng yêu cầu, ví dụ muốn đầy nước hơn một chút.Skybar ngắm cảnh đẹp.
5 /5
Hạ Tĩnh Cảm ơn các bạn lễ tân đã hỗ trợ mình trong thời gian mình ở tại ks. Đồ ăn rất ngon, phòng ốc sạch sẽ, view đẹp nhất là buổi tối. Hẹn gặp lại các bạn vào chuyến du lịch lần sau của gia đình mình.
5 /5
D 9t Hunter Khách sạn ở vị trí thuận lợi cho việc đi lại, thiết kế kiến trúc, nội thất phòng đẹp, đầy đủ, hiện đại. Chất lượng và thái độ phục vụ của nhân viên tận tình, chu đáo, đáp ứng đủ nhu cầu của khách hàng
5 /5

Kovie Hotel 코비호텔

Đánh giá: 4.8/42
Địa chỉ: No 9 Lot 2A, lô 2A Lê Hồng Phong, Đông Khê, Ngô Quyền, Hải Phòng 180000
Điện thoại: 0225 3720 999

Hình ảnh Kovie Hotel 코비호텔

(42) Bài đánh giá Kovie Hotel 코비호텔 từ khách:

HANH BUI Nhân viên lễ tân đón tiếp nhiệt tình. Phòng ấm cúng, lịch sự. Rất hài lòng
5 /5
Duc Nguyen Sang trọng và đẳng cấp
5 /5
Có Nguyễn Mạnh Đẹp có bể bơi
5 /5
Thế Quân Quá tuyệt vời !
5 /5
Hoang nguyen dinh Sạch sẽ. Dịch vụ tốt. Đồ ăn ngon.
5 /5

CATBA VIEW HOTEL

Đánh giá: 4.8/113
Địa chỉ: No 38, Lô 2, Phố, Núi Ngọc, Cát Hải, Hải Phòng 180000
Điện thoại: 098 699 99 76

Hình ảnh CATBA VIEW HOTEL

(113) Bài đánh giá CATBA VIEW HOTEL từ khách:

Hoa Tran Mình đã đến Cát Bà nhiều lần, và mới tìm ra được một chiếc khách sạn mới tinh, phòng nghỉ siêu xịn mà giá lại hợp lý. Các bạn lễ tân rất thân thiện và nhiệt tình giúp đỡ tụi mình. Mình kết hợp ngủ 2 đêm Cát Bà và 1 đêm ngủ tàu nên mình nhờ khách sạn đặt tour ngủ đêm trên vịnh Lan Hạ trước khi về thì rất chi là ưng nha. Mình đi được gần hết đảo Cát Bà luôn: khám phá thị trấn, rừng quốc gia, vịnh Lan Hạ, làng Việt Hải,.. Đồ ăn ở đây cũng rất ngon, mình đi đợt vừa rồi là Cát Bà đã đông khách du lịch lắm rồi, nhưng chẳng lo phải chọn lựa quán nào, hay bị chặt chém. Các bạn cứ ăn uống no nê ở khách sạn rồi đi dạo ở thị trấn cũng rất gần nha ^^. Cứ đệm êm, phòng xịn, ăn ngon, giá cả phải chăng, cảnh đẹp là auto có chuyến đi tuyệt vời nè. Cảm ơn Team Catba View nhiều nhé! Mình chắc chắn sẽ quay lại!
5 /5
Thị Thanh Hiếu Phạm (Eng-Viet) Absolute quiet! 2 minutes from the island center, with an amazing mountain view from the room and super friendly staff. I remember the moment that I opened the window to breathe some fresh air but I was amazed by the songbird which is totally in contrast with the noises from the town out there. Ive been to 5 hotels on this island before but Catba View hotels furniture is the most luxurious one, from the private balcony, well-equipped bathroom to different brightness level lights which are designed to maximize my reading, listening to music, etc. I do feel that the owner has paid attention to every single detail for his customer and I would like to say a big thanks to him/her. We had an incredible stay here! Dont forget to ask the receptionist for all tours information, they know Catba like the back of their hand. Yên tĩnh tuyệt đối! Cách trung tâm đảo 2 phút, với tầm nhìn tuyệt vời ra rừng cây xanh mướt và nhân viên thì siêu thân thiện. Tôi nhớ khoảnh khắc buổi sáng mở cửa sổ để hít thở không khí trong lành nhưng rồi vô cùng ngạc nhiên bởi tiếng chim hót líu lo, hoàn toàn trái ngược với tiếng ồn ào từ thị trấn ngoài kia. Tôi đã từng đến 5 khách sạn trên hòn đảo này trước đây nhưng nội thất của khách sạn Catba View có lẽ là sang trọng nhất (trong tầm giá), từ ban công riêng, phòng tắm xịn xò cho đến hệ thống đèn với nhiều cấp độ sáng khác nhau được thiết kế để tối đa hóa trải nghiệm đọc sách, nghe nhạc, ngủ...của tôi. Có vẻ chủ sở hữu đã chú ý đến từng chi tiết nhỏ nhất cho khách hàng của mình và tôi muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh ấy / cô ấy / bác ấy. Chúng tôi đã có một kỳ nghỉ đáng nhớ ở đây! À, đừng quên hỏi lễ tân mọi thông tin về tour du lịch, họ biết Catba như lòng bàn tay vậy.
5 /5
Quang Nguyễn Văn Mình và gia đình đã đi đến Cát Bà một vài lần, đã sử dụng một số khách sạn nhưng chưa cảm thấy được chim ưng lắm.Nên lần này quyết đi hỏi thông tin của người đã trải nghiệm nơi ở trên Cát Bà.Thế là mình được biết đến với Cat Ba View hotel.Một khách sạn siêu mới và hiện đại mọi thứ dường như hoàn hảo, cảm giác được ngả lưng trên giường em ái và thư giãn làm sao ...rất sướng.Nói đến khách sạn không thể không nói tới đồ ăn ở đây, món nào cũng ngon vừa vặn rất ưng cái bụng.Nhân viên thì thân thiện nhiệt tình, luôn luôn nở nụ cười trên môi.Về chương trình tour thì sắp xếp logic khoa học,hướng dẫn viên chuyên nghiệp đêm lại cảm giác muốn đi và tận hưởng cảnh Vịnh nơi đây rất mới lạ - có thể hiểu được vì chủ khách sạn này làm du lịch có tiếng ở phố cổ kinh nghiệm nghe đâu 20 năm gì đó. Một lần nữa cảm ơn khách sạn Cat Ba view rất nhiều.Gia đình mình sẽ quay lại đây.Thank you!!!
5 /5
Danh Sách 1 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Bạch Long Vĩ, TP. Hải Phòng
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Cát Hải, TP. Hải Phòng
Danh Sách 20 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Vĩnh Bảo, TP. Hải Phòng
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Tiên Lãng, TP. Hải Phòng
Danh Sách 8 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Kiến Thuỵ, TP. Hải Phòng
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. An Lão, TP. Hải Phòng
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. An Dương, TP. Hải Phòng
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Thuỷ Nguyên, TP. Hải Phòng
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Tân Thành, Q. Dương Kinh, TP. Hải Phòng
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Hợp Đức, Q. Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Hòa Nghĩa, Q. Dương Kinh, TP. Hải Phòng
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Hải Thành, Q. Dương Kinh, TP. Hải Phòng
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Anh Dũng, Q. Dương Kinh, TP. Hải Phòng
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Hưng Đạo, Q. Dương Kinh, TP. Hải Phòng
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Đa Phúc, Q. Dương Kinh, TP. Hải Phòng
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Bàng La, Q. Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Vạn Sơn, Q. Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Ngọc Hải, Q. Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
Danh Sách 2 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Ngọc Xuyên, Q. Đồ Sơn, TP. Hải Phòng
Danh Sách 14 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Phù Liễn, Q. Kiến An, TP. Hải Phòng